Knowledge:
- ส่งงานการออกแบบลวดลาย
- ฝึกสมาธิ
ท่าที่ 1 ปุ่มสมอง
ท่าที่ 2 ปุ่มขมับ
ท่าที่ 3 ใบหู
ท่าที่ 4 กระตุ้นสมองซีกซ้ายขวา
ท่าที่ 5 แตะสลับหูกับจมูก
ท่าที่ 6 โป้งก้อย
ท่าที่ 7 จีบ แอล
ท่าที่ 8 1-10
ท่าที่ 9 ทุบ ลูบ
ท่าที่ 10 สัมผัสนิ้ว
- มอบรางวัลเด็กดี
Apply:
- ได้ทราบถึงทักษะและกระบวนการในการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ที่เหมาะสม เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปใช้เวลาฝึกสอน
Evaluation:
Teacher : เข้าสอนตรงเวลา อธิบายเกี่ยวกับกิจกรรมที่มอบหมาย และแนะนำทักษะในการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์และคำแนะนำ
Friends: เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่
Self: เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย มีการจดบันทึกทุกครั้งในการเรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น